4. Quản lý nhân viên

Chủ doanh nghiệp cần nhập toàn bộ số lượng và thông tin nhân viên hiện có trong doanh nghiệp của mình lên hệ thống để thuận tiện trong việc phân quyền và giao việc.

Màn hình danh sách nhân viên trong doanh nghiệp

Các bước thêm mới nhân viên:

Bước 1: Vào Thông tin chung, chọn danh mục Nhân viên.

Bước 2: Nhấn nút và Nhập thông tin Nhân viên vào bảng thêm mới. Nhấn để lưu thông tin nhân viên mới tạo.

Lưu ý:

  • Đối với Lái xe, chủ doanh nghiệp cần điền thêm Công ty vận tải để kiểm soát đơn vị chủ quản lái xe.

  • Để tính toán được lương nhân viên, cần nhập: Ngày bắt đầu làm việc + Lương cơ bản (+ phụ cấp nếu có).

Last updated