6. Quản lý nhóm khách hàng

Chức năng hoạt động trên cơ chế phân quyền nhóm người dùng vào quản lý từng nhóm khách hàng riêng biệt. Thông qua chức năng này, cá nhân/ bộ phận có thể dễ dàng và độc lập quản lý tệp khách hàng mà mình được phân công. Đồng thời, nhà quản lý sẽ đánh giá được hiệu suất công việc của từng cá nhân/ bộ phận theo ngày, theo tháng, …; đánh giá được nhóm khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.

Màn hình quản lý Khách hàng theo nhóm

Các bước quản lý:

Bước 1: Tạo nhóm quyền bằng cách nhấn nút Thêm mới

Bước 2: Đặt tên nhóm, chọn nhóm người dùng vào nhóm, thêm mô tả nếu có

Bước 3: Trong bảng Đối tác, với phân loại Khách hàng, khi thêm mới, chọn nhóm khách hàng tương ứng đã tạo.

Như vậy, những nhóm người dùng sẽ chỉ tập trung vào từng nhóm Khách hàng được phân công khi thực hiện các công việc thuộc mục Điều hành (bao gồm quản lý lô hàng, điều xe, quản lý cước, thông báo)

Màn hình thêm mới Nhóm KH (Bước 1-2)
Màn hình phân nhóm khách hàng (Bước 3)

Last updated